ต้องการหารายได้เสริมงานพาสทามทำที่บ้าน ที่เป็นอาชีพอิสระทำผ่านออนไลน์ได้ง่ายๆ 2024/2567

ต้องการหารายได้เสริมงานพาสทามทำที่บ้าน ที่เป็นอาชีพอิสระทำผ่านออนไลน์ได้ง่ายๆ 2024/2567

 7 ช่องทาง สร้างรายได้เสริม ผ่านออนไลน์ ทำง่ายได้เงินจริง ปี 2024

เชื่อว่าตอนนี้หลายคนกำลังมองหาช่องทางการสร้างรายได้เสริมแบบออนไลน์ที่สามารถหาเงินได้ง่ายๆ กันอยู่ใช่หรือไม่ ? ที่สามารถจะสร้างรายได้เสริม ควบคู่กับงานประจำ ที่ทำได้ทั้งคนที่มีงานหลักและคนที่ทำอาชีพอิสระทำที่บ้าน ซึ่งบทความนี้จะมาแนะนำ วิธีการหาเงินออนไลน์แบบง่ายๆแต่ได้เงินจริง เผื่อใครที่กำลังมองหางานทำที่บ้าน หารายได้เสริม มาดูกันว่าอาชีพออนไลน์ทำเงินแบบไหน ต้องทำในเว็บไซต์ หรือแอพหาเงินออนไลน์แบบไหนถึงจะเหมาะกับสไตล์ความเป็นคุณกันบ้าง

  1. หารายได้เสริมจากการขายของออนไลน์ 

     เป็นการขายของที่ไม่จำเป็นต้องมีหน้าร้าน ซึ่งทุกคนสามารถทำงานที่บ้านได้ สามารถทำเป็นงานพาสทามได้ แต่ต้องมีความขยันที่จะลงโพสต์สินค้าทางโซเซียลบ่อย ๆ ทำการตลาดออนไลน์ ต้องขยันอัพเดทเทรนด์สินค้าใหม่ๆอยู่เสมออีกทั้งยังจะต้องมีศิลปะในการพูดและการตอบคำถามที่สามารถดึงดูดใจลูกค้า สินค้าที่เป็นที่นิยมในการการขายของออนไลน์และไม่ค่อยจะตกเทรน จะเป็นพวก เสื้อผ้า เครื่องสำอาง อาหารสำเร็จรูปพร้อมทาน เช่น น้ำพริก หรือ อาหารทะเลตากแห้ง ก็แล้วแต่ไอเดียใครที่จะแปลกใหม่ไปกว่าการในการนำเสนอ 

  1. หารายได้เสริมโดยการรับลงสินค้าบน Marketplace

     ในปี 2567 นี้ เป็นอีกปีที่กระแสขายของออนไลน์กำลังมาแรง มีการขายของในระบบ e-commerce เป็นจำนวนมากมีการนำเสนอสินค้าผ่าน App ต่าง ๆ เช่นใน Lazada Shopee ขายดีหรือใน เทพShop จึงเป็นอีกทางเลือหนึ่ง ที่จะสามารถหารายได้เสริมออนไลน์ได้ เพราะเจ้าของร้านค้าบางเจ้าอาจไม่มีเวลาที่จะนำสินค้ามาอัพเดทลงในแหล่ง Marketplace ได้ทุกแห่งพร้อม ๆ กัน หรืออาจทำไม่เป็นก็จะมาจ้างคนรับนำสินค้าลงบน Marketplace  ซึ่งเป็นงานที่ไม่ยุ่งยากเพียงแค่เข้าใจในระบบของ marketplace ก็สามารถที่จะทำงานนี้ได้แบบสบาย ๆ

  1. หารายได้เสริมจากการเป็นแอดมินเพจหรือแอดมิน LINE

 เป็นอีกทางเลือกในปี 2024 นี้ ด้วยความที่มีการขายสินค้า ผ่านช่องทาง Online เป็นจำนวนมากทำให้หลายๆธุรกิจ จำเป็นที่จะต้องมี Admin ดูแล เพื่อที่จะสามารถตอบโต้กับลูกค้าได้ตลอดเวลา และทันที ซึ่งการจ้างแอดมินแบบประจำดูจะเป็นทางเลือกที่มีค่าใช้จ่าย แบบ Fix cost ฉะนั้นการจ้างแอดมินฟรีแลนซ์จึงเป็นทางออกของหลายๆแบรนด์ ซึ่ง  Admin ที่ดีจะต้องมีไหวพริบที่ดี และมีความรับผิดชอบสูง เป็นอาชีพเสริมที่กำลังเป็นเทรนด์อยู่ในขณะนี้ เพราะแม้ว่าปัจจุบันจะมี ระบบแชทโต้ตอบแบบอัตโนมัติ เข้ามาช่วยบ้างแล้วก็ตาม แต่ก็ไม่เหมือนกับการพูดคุยโต้ตอบกับคน จึงทำให้งานแอดมิน เป็นงานที่น่าสนใจและได้ผลตอบแทนสูง ตามเปอร์เซ็นต์ของยอดขายง่ายๆ ไม่ต้องทำบัตรกดเงินสดให้เสียดอกเบี้ย

  1. หารายได้เสริมจากการขายภาพถ่าย

ในแต่ละวันจะมีผู้ที่ต้องการใช้ภาพจำนวนมากที่จะเข้ามาหาซื้อภาพ จากแหล่งต่าง ๆ บนโลกออนไลน์ เพราะมีความสะดวก และ มีรูปภาพให้เลือกมากมายจากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งคนขายภาพสามารถลงขายเองที่บ้านหรือที่ใดก็ได้บนโลก จึงเหมาะที่จะทำเป็นงาน part time หารายได้เสริม อีกหนึ่งช่องทางให้กับคุณ เพียงแค่มีทักษะการถ่ายรูป และกาแต่งรูป ก็สามารถสร้างรายได้จากงานกลุ่มนี้ได้ง่าย ๆ  

  1. หารายได้เสริมด้วยการเป็นยูทูปเบอร์

ยูทูปเบอร์ คือคนที่สร้างสรรค์คลิปแนะนำผลงานลงในช่อง YouTube โดยผลงานนั้นจะถูกสร้างสรรค์ตามสไตล์ของแต่ละคนโดยจะต้องไม่อานาจาร ไม่ละเมิดลิขสิทธิ์ เช่นทำการรีวิวสินค้า ในแบบวีดีโอ ปัจจุบันเป็นที่นิยมมาก ซึ่งสามารถสร้างรายได้ให้กับผู้ผลิตในจำนวนที่หลายคนเพิ่งพอใจการเป็นยูทูปเบอร์ ถือเป็นอาชีพอิสระที่สร้างรายได้เสริม ได้สูงอีกอาชีพหนึ่งในปี 2024

  1. หารายได้เสริมด้วยการเป็นนักเขียนออนไลน์

งานเขียนสามารถทำเป็นอาชีพอิสระที่น่าสนใจได้เช่นเดียวกัน โดยปัจจุบันมีเว็บไซต์ที่เราสามารถนำเสนอผลงานเขียนได้มากมาย หรือ หากต้องการรับจ้างเขียนโดยตรงจากลูกค้าตามวัตถุประสงค์ที่ต้องการ เช่น เขียนบทความที่ติด SEO  งานเขียนประเภทแคปชันโฆษณา งานเขียนบทความให้กับหน่วยงานต่าง ๆ ซึ่งต้องมีทักษะที่แตกต่างกันไป รายได้ก็จะขึ้นอยู่กับจำนวนคำ ในแต่ละบทความ ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับความสามารถของผู้เขียนว่ามีทักษะความรู้และประสบการณ์มากน้อยเพียงใดยิ่งถ้าประสบการณ์สูงราคาบทความก็จะยิ่งแพงขึ้น

  1. หารายได้เสริมจากการสตรีมเกมส์ หรือจัดไลฟ์สด

Facebook มีฟังก์ชันเกี่ยวกับการไลฟ์สดและพัฒนากลายมาเป็น Facebook creator ทำให้เราสามารถที่จะเล่นเกมส์ หรือพูดคุยกับแฟนคลับผ่านแฟนเพจ หรือสามารถที่จะจัดรายการสดได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ซึ่ง ปัจจุบันได้มีการเปิด Support ให้แฟนคลับสามารถส่งดาวส่งของขวัญให้ในขณะที่ไลฟ์สดซึ่งผู้ทำการไลฟ์สดจะได้รับเป็นส่วนแบ่งเมื่อมีคนดูส่งให้ถือเป็นอาชีพเสริมออนไลน์ที่ทุกคนที่มีไอเดียเก๋ๆ สามารถเข้าสร้างสรรค์เพื่อหารายได้ได้ง่าย ๆ 

สำหรับคนที่กำลังมองหางานทำที่บ้านเพื่อสร้างรายได้เสริม ในปีนี้ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพราะปัจจุบันมีทางเลือกให้เลือกได้หลากหลายช่องทางโดยที่เราไม่จำเป็นต้องถามหาการทำบัตรเครดิตก็ได้ แนะนำให้เลือกช่องทางที่เหมาะสมกับความสามารถ เพียงแค่คุณมีอินเตอร์เน็ตหรือมือถือแบบสมาร์ทโฟน และคอมพิวเตอร์ซักเครื่องรวมทั้งมี ความชอบมีไอเดีย ก็สามารถสร้างรายได้เสริมผ่านระบบออนไลน์ให้กับตัวเองได้ง่ายๆ

แบ่งปันสิ่งนี้

ความคิดเห็น

ไม่มีความคิดเห็นคุณจะเป็นคนแรก

เพิ่มความคิดเห็น

อีเมลของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่